Trend Bing chilling là gì mà đi đến đâu cũng “va phải”?

Trend Bing Chilling là gì mà gây sốt trong cộng động mạng đến vậy? Nhờ sự góp mặt của ngôi sao là diễn viên và đô vật nổi tiếng John Cena, cụm từ “Bing Chilling” đang lan tỏa và thống trị các mạng xã hội, đặc biệt là TikTok, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Anh ấy đã sử dụng một câu từ tiếng Quan Thoại – Trung Quốc chứa cụm từ này, khiến cư dân mạng trở nên phấn khích. Hãy cùng TikTok Trend tìm hiểu về trend Bing Chilling qua bài viết dưới đây.

Bing Chilling là gì?

Bing Chilling là gì?

“Từ ‘Bing Chilling’ dịch ra tiếng Trung là ‘冰淇淋’ (Bīngqílín), nó có nghĩa là kem đá hoặc cây kem. Cụm từ này nổi tiếng được trích từ một câu nói của John Cena, một vận động viên và diễn viên nổi tiếng. Nếu bạn đã học tiếng Trung hoặc làm việc với ngôn ngữ này, bạn sẽ quen thuộc với cụm từ này. Chẳng hạn, khi bạn nghe ai đó nói: ‘Zao sheng hao zung wo, shenzai wai-oh bing chillingg, Wo han she huầy bing chilling,’ thì có nghĩa rằng họ đang ăn kem hoặc mua cây kem này.”

Nguồn gốc của hot trend Bing Chilling

Nguồn gốc của hot trend Bing Chilling

Vào ngày 10/5/2021, John Cena đã đăng một video trên trang cá nhân Weibo để quảng cáo bộ phim Fast & Furious 9, trong đó anh ấy đang ngồi trên chiếc xe và thưởng thức cây kem. Video này thể hiện John Cena đang sử dụng tiếng Quan Thoại, nói trên chiếc cây kem như là một chiếc micro. Video đi kèm với phụ đề bằng tiếng Quan Thoại để giúp mọi người dễ dàng theo dõi. 

Thực tế, nếu không có sự kết hợp giữa biểu cảm đáng yêu và cách phát âm hài hước của diễn viên John Cena, thì cụm từ “Bing Chilling” chẳng bao giờ trở nên nổi tiếng như vậy. Câu này đã lan tỏa trên phạm vi toàn cầu và xuất hiện trên nhiều nền tảng mạng xã hội lớn như TikTok, Facebook, Instagram, và Twitter, …

>> Trend lòng xào dưa <<

Giới trẻ Việt Nam đã bắt kịp trend Bing Chilling này như thế nào?

Việt Nam thường được xem là một quốc gia nhanh chóng bắt kịp các trào lưu mạng xã hội và đứng đầu trong việc làm theo xu hướng này, không thua kém bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Cùng khám phá xem thế hệ Gen Z đã biến những meme hài hước như thế nào và tạo ra những video TikTok sáng tạo liên quan đến cụm từ “Bing Chilling” từ John Cena.

@thaihoannguyen0202

CÔBÉHEOĐỰC bắt trend Bingchilling nà quí dị ưi 🤣👏🏻 Nguyễn Thái Hoan #mukbang #mukbangeatingshow #mukbangasmr #mukbangs #mukbangvideo #mukbangvietnam #thaihoan

♬ nhạc nền – HÙ! Hoannèèè🫣❤️ – HÙ! Hoannèèè🫣❤️

@putaangi

#bingchilling đi ăn Bingchiling ở Việt Nam.. kkkk #putaangi #vulaci #ancungtiktok

♬ bing Chilling – denn

>> Tóc ngắn trend 2022 <<

@reviewchat

Đi đâu cũng thấy “Bing Chilling” 🤓🍦#vtcmedia #reviewchat #bingchilling #LearnOnTikTok #hoccungtiktok #trending #xuhuong #viral #conuongluongphuong

♬ Monkeys Spinning Monkeys – Kevin MacLeod & Kevin The Monkey

@auroracastle2

Chúng tôi có lối đi riêng 🤣 #auroracastle #tiktokvietnam #trending #bingchilling #ssst

♬ Hình Như Ta Thích Nhau – Speed Up Version – Doãn Hiếu & BMZ

Kết luận

Hy vọng rằng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về “Bing Chilling” là gì và trend Bing Chilling có nguồn gốc từ đâu. Chúc bạn thành công trong việc làm theo trào lưu này và thu hút được nhiều lượt xem nhất có thể.

Tôi là Hạ Vy, hiện đang là Founder – CEO của tiktoktrend.net. Với kinh nghiệm khai thác và phân tích tâm lý giới trẻ. Tôi sẽ cập nhật đầy đủ những trend Tiktok “HOT” nhất, topic đang được bàn luận nóng hiện nay hay những idol hút like trên Tiktok.