Trend Tới công chuyện luôn là gì? Bắt nguồn từ đâu

Tới công chuyện luôn là gì? Nó bắt nguồn từ đâu mà hiện nay trên mạng mạng xã hội Facebook, Tiktok đang trở thành một trào lưu. Hơn nữa câu nói ”tới công chuyện luôn” cũng được mọi người cũng bắt trend khi nói chuyện với nhau trong giao tiếp. Bài viết dưới đây Tiktoktrend sẽ chia sẻ nguồn gốc và ý nghĩa về hot trend “tới công chuyện luôn, tới công chuyện luôn là gì” đang rầm rộ trên MXH hiện nay.

Trend tới công chuyện luôn xuất phát từ đâu?

Không quá khó để có thể tìm ra nguồn gốc của câu nói này. Tới công chuyện luôn xuất phát từ một đoạn video của kênh CoCo Channel của Youtuber có tên Synz K. Kênh này chuyên hát rap, khung cảnh quay video ở miền quê sông nước, đậm chất cây nhà lá vườn. Hiện nay kênh có 34,100 lượt follow. 

Ngoài ra Synz K còn là một Tiktoker và chính video bắt trend tới công chuyện luôn xuất phát từ đó.

Tới công chuyện luôn có nghĩa là gì?

Trend tới công chuyện luôn có nghĩa là gì?

Nghe tưởng chừng đơn giản nhưng mọi người đều không giải thích được tới công chuyện là gì? Có ý nghĩa như thế nào?

Tới công chuyện được hiểu là sẽ có một số công việc xảy ra và cần làm tiếp theo, có thể là việc vô cùng cấp bách. Câu nói diễn tả sự bận rộn của một người khi nói ở trong tình huống hài hước dí dỏm.

Trên Facebook hay Tiktok,… mọi người cũng bắt trend tới công chuyện luôn này để diễn tả sự bận rộn cho những công việc vặt vãnh, xàm xí không quan trọng để gây hài hước,tạo tiếng cười. Do đó, hàng loạt các video bắt trend tới công chuyện luôn cũng xuất hiện trên Tiktok, Instagram, hay ảnh chế meme cực sốc trên Internet.

Một số video bắt Trend tới công chuyện luôn cực hài trên Tiktok

@kimsoan.1602

Tới công chuyện nhà họ kim luôn

♬ nhạc nền – Spa Kimsoan – Spa Kimsoan

>> Trend cà hẩy <<

@trantuyenn1978

Tới công chuyện luôn #phaidepngaynay👍 #xuhuong💍💞💢

♬ เสียงต้นฉบับ – @ludtana🧚‍♀️ໄຊຍະບູລີ🙂 – @ladtana🧚‍♀️ສາວຄູໄຊຍະບູລີ🧚‍♀

>> Trend Bingchilling <<

 

https://www.tiktok.com/@mayanhnongdan/video/7262474182112382210?q=t%E1%BB%9Bi%20c%C3%B4ng%20chuy%E1%BB%87n%20lu%C3%B4n&t=1697689075966Như vậy anh em đã biết được tới công chuyện luôn là gì? Trend tới công chuyện luôn bắt nguồn từ đâu rồi đúng không nào. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật các trend mới nhất khác để chia sẻ đến anh em trong thời gian tới!

Tôi là Hạ Vy, hiện đang là Founder – CEO của tiktoktrend.net. Với kinh nghiệm khai thác và phân tích tâm lý giới trẻ. Tôi sẽ cập nhật đầy đủ những trend Tiktok “HOT” nhất, topic đang được bàn luận nóng hiện nay hay những idol hút like trên Tiktok.