“Nhà Tôi 3 Đời Trend” là gì mà HOT trên Tiktok đến vậy?

Hiện nay, dân tình trên mạng xã hội đang thịnh hành câu nói trend “nhà tôi 3 đời trend”. Chắc hẳn, bạn đang thắc mắc không biết trend này xuất phát từ đâu? Hài hước ra sao mà nhiều người hưởng ứng đến như vậy? Cùng tìm hiểu về xu hướng “nhà tôi 3 đời trend” độc đáo này nha!

Nguồn gốc của câu nói “Nhà tôi 3 đời trend”

Nguồn gốc của câu nói Nhà tôi 3 đời trend

Trên mạng xã hội, đặc biệt là Tiktok, bạn thường xuyên bắt gặp những Clip Nhà tôi 3 đời, Nhà tôi 3 đời đều ế, Nhà tôi 3 đời trị bệnh xạo chó, Nhà tôi 3 đời nghèo khó,…. vô cùng hài hước. Nhưng bạn không biết rằng trend 3 đời nhà tôi lại bắt nguồn từ một đoạn quảng cáo Đông y trên Youtube.

Nhiều người kể lại rằng, bạn đang “thiu thiu” ngủ, nghe nhạc trên Youtube thật nhẹ nhàng. Thì bị giật mình bởi câu quảng cáo vô cùng ám ảnh “nhà tôi 3 đời trị sỏi thận”. Đoạn video dài khoảng 10 phút nhưng lại có đến 2 hoặc 3 đoạn quảng quá này làm người dùng vô cùng ức chế.

Những đoạn quảng cáo này đều liên quan đến thuốc Đông y, trị các bệnh sỏi thận, đau nhức xương khớp và được quảng cáo như “thuốc thần tiên”. Chả biết có trị hết bệnh hay không, nhưng nó đã khiến cho rất nhiều người ức chế khi truy cập ứng dụng Youtube.

Dù gây ức chế nhưng câu quảng cáo này đã nhanh chóng trở thành trend mới, đặc biệt là giới trẻ. Không chỉ dùng trong những status nhà tôi 3 đời, trend này còn được chế rất nhiều clip trend vui nhộn.

Một số Clip về “Nhà tôi 3 đời trend” gây bão cộng đồng mạng

@binotiktok95

Nhà tôi 3 đời đi lối này#tiktok #thinhhanh #fyp #trending #xuhuong #binogaming95 #capcut

♬ nhạc nền – Bino Gaming – TTG Bino✔️

@nghiahuynhsck

Nhà tôi 3 đời ko ai lái xe Đến đời tôi thất truyền …#ambulance_tiktok #trend #capcuungoaibenhvien #phongkhamtrandiepkhanh

♬ Dj Dayak Full Beat Lagu Malihi Janji – Jeremya Ginting

@chuotyeugao3568

Chữa xong chôn luôn kaka 😁😁

♬ nhạc nền – Đúng cấm cười! ✅ – Cây Cảnh 🌳🌲🌴🪴

>> Trend “Tới công chuyện luôn” <<

@minhrauofficial

3 Đời nhà tôi hành nghề xương khớp!!! #Nhacche #parody #minhrau #bogiahoisinh

♬ nhạc nền – Minh râu tv – Minh Râu Official

>> Trend “Cà hẩy” <<

@anhmeotensau

Trả lời @nvs_tv Nhà tôi 3 đời… #cokimchannel

♬ nhạc nền – Anh mèo tên Sâu – Anh mèo tên Sâu

 

 

Nhà tôi 3 đời trend đã “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội, đặc biệt là Tiktok trong thời gian qua. Chắc hẳn đến đây bạn đã biết nó bắt nguồn từ đâu rồi chứ? Hãy thường xuyên truy cập Tiktiktrend net để cập nhập thêm nhiều trend mới nhé!

Tôi là Hạ Vy, hiện đang là Founder – CEO của tiktoktrend.net. Với kinh nghiệm khai thác và phân tích tâm lý giới trẻ. Tôi sẽ cập nhật đầy đủ những trend Tiktok “HOT” nhất, topic đang được bàn luận nóng hiện nay hay những idol hút like trên Tiktok.