Tổng hợp những câu nói HOT trend 2023 gây sốt cộng đồng mạng

TikTok, Facebook là những nền tảng có số lượng người dùng vô cùng lớn. Chính từ đó đã cho ra đời không ít những câu nói HOT trend được nhiều người dùng hưởng ứng và sử dụng thường xuyên. Vậy bạn đã biết những câu nói HOT trend 2022 chưa? Tiktoktrend net sẽ tổng hợp các câu nói viral nhất hiện nay để bạn tiện theo dõi và bắt trend nhé!

Những câu nói HOT trend 2022 vô cùng hài hước

Những câu nói HOT trend 2022 vô cùng hài hước

Những câu nói hot trend 2022 ở khắp mạng xã hội như: ét o ét, hong bé ơi, làm quá nó ô dề…luôn khiến cho nhiều người phải tò mò. Nhất là những bạn ít theo dõi câu nói hot trend 2022 trên Tiktok hay Facebook. Do vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu ngay những câu nói hot trên mạng xã hội hiện nay để giúp bạn tiện theo dõi:

“Làm quá nó ô dề”

@duykhanhzhouzhou

Làm quá nó Ô-zề nha mấy má !!! #duykhanhtiktok #duykhanhzhouzhou #tiktokvietnam #trend

♬ nhạc nền – Diễn viên Minh Dự – Diễn viên Minh Dự

Nhắc đến những câu nói HOT trend 2022, “ô dề” hay “làm quá nó ô dề” đã gây bão trên mạng xã hội. Từ các video trend cho đến những caption hay thậm chí là bình luận cũng bắt gặp các từ ngữ này. Ô dề hiểu đơn giản là làm quá đến mức lố lăng. Nhiều người dùng đã bắt trend với nhiều nội dung hài hước, vui nhộn và độc đáo với cụm “làm quá nó ô dề” đấy!

“Thằng khác ngại tán em tại ngán anh”

@huongconuong99

Những thằng khác ngại tán em, Tại ngán anh 😎 #xuhuong #idoltoptop #thongsoaica

♬ nhạc nền – Thông Soái Ca 🇻🇳✅ –

Nếu bạn là người “ghiền” lướt TikTok chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với câu nói này rồi. “Những thằng khác ngại tán em tại ngán anh” là một trong những câu nói HOT trend 2022 TikTok gây bão một thời gian dài. Nguồn gốc của câu nói viral này là từ TikToker Thông Soái Ca. Nhờ câu nói này, anh chàng này nhận được nhiều follow hơn. Đồng thời, đông đảo người dùng đã nhanh chóng bắt trend không chỉ ở Việt Nam mà còn ở cả Châu Á.

“Hong bé ơi, em đâu follow anh mà em đòi xin in4 của anh”

@tetote.official

Noel em cẫn một mình, nếu anh cũng thế thì kệ anh nha. #tetotetuilahnguyenday #dcgr

♬ nhạc nền – tetotetaotucaaaaa 🧏🏻‍♂️ – te tò te

Trong tổng hợp những câu nói HOT trend 2022, chắc chắn không thể thiếu câu nói “hong bé ơi, em đâu follow anh mà em đòi xin in4 của anh”. Chủ nhân của câu nói giận hờn đáng yêu này chính là anh chàng TikToker có biệt danh là Sữa. Câu nói này đã nhanh chóng được nhiều người ghép với bài hát Anh Nhà Ở Đâu Thế của Amee và được sử dụng rộng rãi. Thậm chí, một số bạn cảm thấy đau đầu vì đi đâu cũng thấy.

“Cho em oder một ly…”

@vanh270104

ai có cho em oder đii chứ vã lắm rùi😑😑@vanhyb004 @vanvanh2004 #đỗvanh2k4 #mafia_team_daoly #fyp #fypシ #foryou

♬ nhạc nền – Đỗ T. Vân Anh – Đỗ T. Vân Anh

Caption gọi món với công thức tên thức uống + tính từ + cụm từ gây cười cũng là một trong những câu viral gây sốt hiện nay. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các câu thả thính chất lừ như: “Cho em order 1 ly trà sữa phô mai này ta có nhau”, “Cho em oder một ly trà đào, tiện cho em hỏi lối vào tim anh”… hoặc những câu nói cực vui khác như “cho em oder một ly matcha đá xay nát chuyện tình đôi ta”…

“Mùa xuân, hoa nở, là vì”

Trong những câu nói HOT trend 2022, “Mùa xuân, hoa nở, là vì” cũng vô cùng nổi tiếng. Câu nói này xuất phát từ video TikTok của anh chàng Phát Trần làm clip tặng bạn gái. Sau đó, “mùa xuân, hoa nở, là vì” đã gây sự chú ý và được nhiều bạn sử dụng để thả thính, hoặc các bạn nữ thì khoe nhan sắc dễ thương của mình.

“U là trời”

@_h96_

U là trời..!! Tức Quá Mà..!!😞

♬ nhạc nền – 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝐇𝐚̉𝐢 – Nguyễn Hải

U là trời cũng là cụm từ rất phổ biến, đồng nghĩa với cụm từ “ôi trời ơi”, “trời đất ơi”. Bày tỏ sự ngạc nhiên, bất ngờ trước một sự vật hoặc sự việc nào đó. “U là trời” được nhiều bạn Gen Z sử dụng và trở nên HOT. Cho đến nay vẫn có đông đảo các bạn trẻ sử dụng cụm từ này.

“Còn cái nịt”

@_huanhoahong_tv

Còn cái nịt cũng chơi #bkluxury #xuhuong2023

♬ nhạc nền – Bùi xuân Huấn – Bùi xuân Huấn

Ngoài “U là trời” thì “Còn cái nịt” cũng là ngôn ngữ thịnh hành trong giới trẻ. Hiểu đơn giản nhất cụm từ này là “còn lại đúng sợi nịt”, nghĩa là hết sạch sành sanh. Cụm từ HOT trend này bắt nguồn từ nam TikToker Tiến Bịp trong một video nói về chủ đề nhặt được tiền. Nhiều bạn đã nhanh chóng bắt trend và cụm từ này trở nên phổ biến.

“Tấm chiếu mới”

Nếu bạn thường xuyên sử dụng TikTok sẽ không ít lần nghe đến, hoặc nhìn thấy những câu nói này. Đây là câu nói HOT trend từ lâu và đến bây giờ vẫn còn viral. Hiểu nôm na cụm từ này có nghĩa là chưa có kinh nghiệm, chưa trải nghiệm, chưa có sự trải đời. Nguồn gốc của cụm từ này vẫn chưa biết được cụ thể.

“Trend từ chối hiểu”

Từ chối hiểu

Từ chối hiểu cũng là một trong những câu nói HOT trend 2022, được sử dụng rất phổ biến trong thế hệ gen Z ngày nay. Nghĩa của “từ chối hiểu” là bạn không hiểu nhưng cũng không muốn hiểu. Hoặc bạn hiểu nhưng vẫn bình luận hoặc nói là từ chối hiểu. Thông thường, mọi người hay dùng cụm từ này để bình luận vào những chủ đề vui vui nào đó chẳng hạn.

“Xu cà na”

Xu cà na cũng là một câu nói nổi tiếng trên mạng xã hội thời gian dài. Nguồn gốc cụm từ này bắt nguồn từ TikToker Võ Minh Hiếu. Xu cà na thường mang hàm ý tiêu cực chỉ sự xui xẻo, mệt mỏi mà bản thân đang gặp phải.

>> Trend lòng xào dưa <<

“Gen Z”

@khanhchyyyy693

#fyp #viral

♬ Made You Look – Meghan Trainor

Chắc hẳn bạn đã nghe qua rất nhiều từ Gen Z, từ điển genZ,… Vậy gen Z là gì? Gen Z là nói đến những bạn sinh từ năm 1995 đến năm 2012. Một số ý kiến khác cũng cho rằng gen Z là các bạn sinh từ năm 1997 đến 2015. Những bạn thuộc thế hệ gen Z thì được sinh ra trong thời đại Internet phát triển bùng nổ. Do vậy, các bạn đều được tiếp xúc với công nghệ sớm, nên các bạn là những người năng động, nhiệt huyết, am hiểu về công nghệ cao. Vì thế, rất nhiều gen Z trend ra đời và trở nên viral khắp các trang mạng xã hội.

>> Trend Bing Chilling <<

Những câu nói HOT trend 2022 được nhiều người sử dụng

Ngoài những câu nói viral trên, còn có rất nhiều câu gây bão khác trên Tiktok, Facebook như:

  • Thì ra lãng mạn không phải là mùa hè, lãng mạn là mùa hè bên em.
  • Ét o ét.
  • Haiz chết tiệt cái thằng chết tiệt này mày đang làm cái quái gì vậy hả.
  • Cứu tui trời ơi cứu tui.
  • Thử thách 6 ngày 6 đêm
  • Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được thì ngồi vào lòng em.
  • Chào em, anh đứng đây từ chiều.
  • Nhà tôi 3 đời.
  • Vì mình quá thích cậu rồi, phải làm sao phải làm sao.

Trên đây là tổng hợp những câu nói HOT trend 2022 mà chúng tôi muốn đem tới cho độc giả. Ngoài những câu nói gây bão này còn có rất nhiều trend hấp dẫn và thú vị khác. Hãy thường xuyên truy cập Tiktok để cập nhập những bài viết về trend TikTok mới nhất nhé!

Tôi là Hạ Vy, hiện đang là Founder – CEO của tiktoktrend.net. Với kinh nghiệm khai thác và phân tích tâm lý giới trẻ. Tôi sẽ cập nhật đầy đủ những trend Tiktok “HOT” nhất, topic đang được bàn luận nóng hiện nay hay những idol hút like trên Tiktok.