Trend Bất Ngờ Chưa Bà Già Khuấy Đảo Tiktok Bắt Nguồn Từ Đâu?

Thời gian gần đây khi lướt mạng xã hội từ Facebook đến TikTok. Chắc hẳn là bạn sẽ bắt gặp rất nhiều câu nói: Bất ngờ chưa bà già? Thậm chí nhiều bạn trẻ còn dùng câu nói này trong lúc trò chuyện với bạn bè. Nếu không thường xuyên truy câpj, có thể bạn sẽ không biết: trend bất ngờ chưa bà già bắt nguồn từ đâu. Vậy nên,Tiktok trend sẽ giúp bạn đi tìm nguồn gốc của câu nói HOT HÒN HỌT này nhé!

Trend bất ngờ chưa bà già bắt nguồn từ đâu?

Trend bất ngờ chưa bà già bắt nguồn từ đâu?

Bất ngờ chưa bà già,bất ngờ chưa ông già, bất ngờ chưa bà già meme… Đây đều là những câu nói, hình ảnh bạn sẽ bắt gặp trong các video trên mạng xã hội trong khoảng thời gian gần đây. Đối với những bạn thường xuyên truy cập thì chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì.

Nhưng với những bạn “mới bỏ điện thoại xuống”, không online nhiều thì chắc chắn sẽ rất “tối cổ” trước trend này. Vậy trend bất ngờ chưa bà già có nghĩa là gì? Trend bất ngờ chưa bà già bắt nguồn từ đâu ra? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Trend bất ngờ chưa bà già có nghĩa là gì?

Trend bất ngờ chưa bà già có nghĩa là gì?

Hiểu một cách đơn giản, “bất ngờ chưa bà già” là câu nói chỉ sự việc mà đối phương không thể ngờ tới. Xảy ra ngoài dự đoán của đối phương. Đây là cách được nhiều bạn trẻ sử dụng để diễn tả và bày tỏ sự ngạc nhiên một cách thật hài hước, vui nhộn. Nhiều bạn còn biến tấu thành những kiểu như: bất ngờ chưa bà dà, bất ngờ nha bà già hoặc bất ngờ chưa ông già, ngạc nhiên chưa bà già/ông già, hé lô bà già…

Trend bất ngờ chưa bà già xuất phát từ đâu?

Nguồn gốc của câu nói gây bão mạng xã hội này từ clip của Tiktoker tên EYEIYAGI bất ổn với 100.000 lượt theo dõi. Những clip vui nhộn, hài hước có tên “Con chị ở nhà ngoan lắm” của bạn này đã thu hút nhiều lượt xem. Điểm nhấn ở đây là nhân vật “em” có câu chào quen thuộc “Hello bà già”. Dân mạng đã vô cùng thích thú với các clip này và để lại vô số bình luận như: “Bất ngờ chưa bà già”.

Clip chúc mừng sinh nhật “Bất ngờ chưa bà già”

Ngoài clip gốc, một clip khác cũng góp phần khiến cho cụm từ này trở nên HOT là video chúc mừng sinh nhật. Cụ thể, clip này của TikToker Binbunne quay lại cảnh cậu con trai chúc mừng sinh nhật mẹ mình. Điểm “bất ngờ” chính là cậu chàng đã tặng mẹ hẳn 2 cái bánh trung thu với câu nói: “bất ngờ chưa bà già”. Khi mẹ cậu sắp giận dỗi thì cậu mới đem một chiếc bánh kem vào chúc mừng sinh nhật mẹ.

Nhưng thật không ngờ, trên bánh kem còn có câu nói siêu vui và đáng yêu là: “Bất ngờ chưa bà già, bày đặt sinh nhật”. Sự hài hước và vui nhộn của hai mẹ con đã lan tỏa rất nhanh đến cộng đồng mạng. Vì thế, trend bất ngờ chưa bà già đã tạo nên viral và được nhiều bạn khác bắt trend với các nội dung hài hước khác.

Một số Clip đu trend bất ngờ chưa bà già gây sốt cộng đồng mạng

@lens.iyagi

Đu trend cho kịp chứ nhiều bạn tag quá 😂 #eyeiyagi #lens #kinhaptrong #lenshanquoc #kinhaptronghanquoc #fyp #tiemlensbaton

♬ nhạc nền – EYEIYAGI BẤT ỔN – EYEIYAGI

>> Trend Bing Chilling <<

@hellozennie

Bất ngờ chưa bà già 😂 (dc by anh @Quắnn là Quânn) #tiktokdancevn #zennie #batngochuabagia #trending

♬ nhạc nền – Kim Hoa [KH] 🧸 – Kim Hoa CapCut🇻🇳

>> Những câu nói HOT trend 2022 <<

@ngochan172001

Bất ngờ chưa bà già 😂#xuhuongtiktok #bếntre

♬ nhạc nền – Quân Nguyễn Duy – Nguyễn Duy Quân

Qua bài viết trên chắc hẳn các bạn đã hiểu trend bất ngờ chưa bà già bắt nguồn từ đâu rồi đúng không nào. Đây thực sự là một trend vô cùng thú vị, vì vậy đừng ngần ngại truy cập TikTok để xem nhiều trend mới nhất.

Tôi là Hạ Vy, hiện đang là Founder – CEO của tiktoktrend.net. Với kinh nghiệm khai thác và phân tích tâm lý giới trẻ. Tôi sẽ cập nhật đầy đủ những trend Tiktok “HOT” nhất, topic đang được bàn luận nóng hiện nay hay những idol hút like trên Tiktok.