Trend kiếp nạn thứ 82 đang tạo viral trên khắp cõi mạng

Thời gian gần đây, khi lướt mạng xã hội như TikTok, Facebook… bạn thường bắt gặp nhiều video có content như “kiếp nạn thứ 82”. Nếu không phải là người thường xuyên lướt mạng, chắc hẳn bạn sẽ rất thắc mắc không biết trend kiếp nạn thứ 82 là gì mà lại “gây sốt” khắp mạng xã hội như vậy. Cùng Tiktok Trend tìm hiểu về chiếc trend này nha.

Trend kiếp nạn thứ 82 bắt nguồn từ đâu?

Kiếp nạn thứ 82, kiếp nạn thứ 82 video, kiếp nạn thứ 82 status… là những gì “xâm chiếm” mạng xã hội TikTok trong thời gian gần đây. Trước khi giải đáp cho bạn nguồn gốc của trend kiếp nạn thứ 82 này,hãy cùng tìm hiểu về “kiếp nạn thứ 82”.

Kiếp nạn thứ 82 là gì?

Kiếp nạn thứ 82 là gì?

“Kiếp nạn thứ 82” là cụm từ viral khắp các trang mạng thời gian qua. Đây là cụm từ gợi lại những kỷ niệm hài hước, khó đỡ, oái oăm mà mọi người gặp phải trong cuộc sống thường ngày. Khi lướt TikTok, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp rất nhiều video có nội dung “kiếp nạn thứ 82 khi lấy chồng”. Đây là những video ghi lại những “kiếp nạn” khó đỡ trong đám cưới của cô dâu. Không chỉ mỗi nội dung này, nhiều bạn còn dùng trend này để kể lại nhiều kỷ niệm “cười không được, khóc không xong” khác của mình.

Trend kiếp nạn thứ 82 bắt nguồn từ đâu?

Trend kiếp nạn thứ 82 bắt nguồn từ đâu?

Nguồn gốc của video Trend kiếp nạn thứ 82 bắt nguồn từ mạng TikTok. Những video “kiếp nạn” này được lồng nhạc nền Tây Du Ký. Cụ thể, thầy trò Đường Tăng đã phải trải qua 81 kiếp nạn mới lấy được chân kinh. Tưởng chừng như khổ tận cam lai, nhưng thử thách mới vẫn xuất hiện sau kiếp nạn thứ 81.

Do đó, “kiếp nạn thứ 82” được xem như cách diễn đạt dí dỏm, thể hiện kiếp nạn gặp phải trong cuộc sống. Mặc dù kiếp nạn thứ 82 này không khổ cực như 81 kiếp nạn mà thầy trò Đường Tăng đã trải qua. Nhưng trend này lại thể hiện sự lạc quan, vui vẻ, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách của chúng ta trong cuộc sống.

Với dân mạng, cụm từ hay câu nói nào trở thành xu hướng thì cũng sẽ được sử dụng linh hoạt và có xu hướng hài hước. “Kiếp nạn thứ 82” là cụm từ được sử dụng để miêu tả những tình huống oái oăm, khó xử hoặc thậm chí là bi hài mà một người gặp phải trong cuộc sống hằng ngày. “Kiếp nạn thứ 82” tạo ra cách diễn đạt dí dỏm, gây tiếng cười và sự kết nối giữa các thành viên trong cộng đồng mạng.

Vì sự vui nhộn của trend này mà “kiếp nạn thứ 82” đã nhanh chóng “HOT HÒN HỌT” và phủ sóng khắp TikTok cho đến Facebook. Bạn có thể tìm kiếm ở các mạng xã hội này với cụm từ “kiếp nạn thứ 82” để xem video/nội dung hấp dẫn từ nhiều người dùng khác.

Một số video “đu ” trend kiếp nạn thứ 82 trên Tiktok

@hoziihairsalon

Kiếp nạn thứ 82 của Bùi Trà khi đi nối tóc 🤣#4amhairsutido #learnontiktok

♬ nhạc nền – 4AM HAIRSTUDIO® – HOZII HAIR SALON

@hehuynh2k

#CapCut kiếp nạn thứ 82 khi Cô dâu đặt rạp cưới #kiepnanthu82 #xuhuongtiktok #virral_tik_tok

♬ nhạc nền – Hệ Huỳnh – Rạp Cưới Đẹp Bình Định

https://www.tiktok.com/@lephonghaoo/video/7269856747798531333?q=ki%C3%AAp%20n%E1%BA%A1n%20th%E1%BB%A9%2082&t=1697766844271

>> Nhà tôi 3 đời trend <<

@bich.nguyen99

#CapCut kiếp nạn thứ 82 khi đi xe khách :))))) #xuhuong #kiepnan82

♬ nhạc nền – 48 cân đổi tên – nghỉ việc đổi tên

>> Trend “Tới công chuyện luôn<<

@sansangko

Ở lâu trong cái khổ mị cũng đã quen khổ rồi 😂 #fyp #banbe #xuhuong #friends#dulich #funnyvideo

♬ Ôii cuộc đời tại sao bao ngang tráii – Replay Nhạc 🎵

 

Qua bài viết trên chắc hẳn các bạn đã hiểu trend kiếp nạn thứ 82 bắt nguồn từ đâu rồi đúng không nào. Đây thực sự là một trend vô cùng thú vị, vì vậy đừng ngần ngại truy cập Trend 2023 mỗi ngày để xem nhiều trend mới nhất nhé!

Tôi là Hạ Vy, hiện đang là Founder – CEO của tiktoktrend.net. Với kinh nghiệm khai thác và phân tích tâm lý giới trẻ. Tôi sẽ cập nhật đầy đủ những trend Tiktok “HOT” nhất, topic đang được bàn luận nóng hiện nay hay những idol hút like trên Tiktok.