Trend mặt trăng là gì và giải mã bí ẩn sau trend mặt trăng

Trend mặt trăng là gì? Những ngày gần đây trên các trang xã hội của các bạn có thường xuyên thấy những hình nền trend mặt trăng tương ứng với ngày sinh của mỗi người hay không? Vậy, nếu như các bạn chưa biết nguồn gốc của xu hướng này từ đâu thì hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Tiktok trend để hiểu rõ hơn về trend mặt trăng này nhé!Trend mặt trăng là gì và giải mã các bí ẩn sau trend mặt trăngThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Trend mặt trăng là gì và giải mã các bí ẩn sau trend mặt trăng

Trend mặt trăng trên TikTok là gì?

Trend mặt trăng trên TikTok là gì?

Moon Phase đang được tìm kiếm rất nhiều và lên xu hướng trên TikTok trong những ngày vừa qua, được các bạn trẻ bắt trend ghép Hai nửa mặt trăng để kiểm tra độ ăn ý của mình với người khác. Những người độc thân thử tìm người yêu tương lai bằng cách ghép nửa mặt trăng của nhau lại, còn những cặp đôi đang yêu lại được kiểm tra độ tương thích xem họ có thực sự là định mệnh của nhau.

Theo trend mặt trăng này, nếu mặt trăng ngày sinh của bạn và mặt trăng ngày sinh của nửa kia kết hợp với nhau tạo thành một kỳ trăng tròn ‘hoàn hảo’, thì có nghĩa hai bạn là trời sinh một cặp của nhau đấy!

Cách xem hình ảnh mặt trăng ngày sinh của bạn

Có rất nhiều cách để xem hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh của bạn.

Xem mặt trăng theo ngày sinh qua Google

Từ khóa để bạn tìm mặt trăng theo ngày sinh tương đối đơn giản với cú pháp Moon on dd/mm/yyyy. dd là ngày sinh, mm biểu hiện cho tháng sinh, yyyy là năm sinh của người muốn xem. Khi Google trả kết quả, hãy Click vào kết quả tìm được trên website để tra cứu.

Xem mặt trăng theo ngày sinh trên máy tính

Xem mặt trăng theo ngày sinh trên máy tính

Bước 1: Để có thể xem hình ảnh mặt trăng và ngày sinh trên máy tính bạn truy cập vào trang web https://phasesmoon.com/

Bước 2: Hãy nhập ngày tháng năm sinh của bạn tại mục select Date và chọn vào Go để tiếp tục

Bước 3: Trang web sẽ trả kết quả hình ảnh mặt trăng và ngày sinh của bạn.

Xem mặt trăng theo ngày sinh trên điện thoại

Xem mặt trăng theo ngày sinh trên điện thoại

Bước 1: Tải ứng dụng Current Moon Phase về điện thoại

Bước 2: Sau khi đã hoàn tất quá trình tải ứng dụng, hãy mở ứng dụng lên tại màn hình chính của ứng dụng. Bạn chọn mục Data ở phía dưới cùng của màn hình

Bước 3: Chọn ngày sinh trên công cụ lịch của ứng dụng và hình ảnh trong tương ứng với ngày sinh của bạn sẽ được hiển thị.

Cách tạo trên hai nửa mặt trăng trên TikTok dễ hiểu nhất

Cách làm trên hai nửa mặt trăng trên Tik Tok vô cùng đơn giản. Chỉ cần vào ứng dụng Tik Tok nhấn biểu tượng nút “+” rồi hiệu ứng. Tại đây bạn tìm hiệu ứng hai nửa mặt trăng biểu tượng có hình ảnh mặt trăng nửa sáng nửa tối. Sau khi nhấn vào hiệu ứng, bạn điền ngày tháng năm sinh của mình và ngày tháng năm sinh của người mà bạn muốn ghép đôi bạn ấn nút ghi và giữ cho đến khi xuất hiện kết quả hai mặt trăng ghép đôi lại với nhau là hoàn thành.

Một số video trend ghét mặt trăng HOT nhất hiện nay

@kieucute126

Là sao mn giải thích dùm hộ em được không? Em vẫn không hiểu , tại s của chồng và nyc chồng s ghép lại trăng tròn thế … ý là s???#mattrang

♬ _vothom_ – 2000

https://www.tiktok.com/@tphuc07_/video/7167796410782436634?q=trend%20m%E1%BA%B7t%20tr%C4%83ng&t=1697768675252

>> Trend kiếp nạn thứ 82 <<

@dinvitg02

Câu chuyện buồn:)) #dinhviettuong

♬ Nhwyng – _baciuoi

>> Nhà tôi 3 đời trend <<

@mein_mein01

Cũng đú trend mặt trăng và nhận ra sự thật đau lòng…mặt trăng vào sinh nhật mọi người sáng bao nhiêu % 👑💁‍♀️❤️#xh #j4f #trending #đútrend #moon

♬ nhạc nền – Lê Nguyễn Tuyết Minh 🖤 – Lê Nguyễn Tuyết Minh 🖤

Trên đây là một số thông tin về Trend mặt trăng gây bão cộng đồng mạng trong thời gian qua. Hy vọng đó là những thông tin hữu ích dành cho bạn. Hãy thường xuyên theo dõi Trend 2023 để cập nhập thêm nhiều trend Tiktok mới nhất hiện nay nhé.

Tôi là Hạ Vy, hiện đang là Founder – CEO của tiktoktrend.net. Với kinh nghiệm khai thác và phân tích tâm lý giới trẻ. Tôi sẽ cập nhật đầy đủ những trend Tiktok “HOT” nhất, topic đang được bàn luận nóng hiện nay hay những idol hút like trên Tiktok.