Bắt trend code trái tim bằng mã code nổi đình đám hiện nay

Trend code trái tim bằng mã code có nguồn gốc từ đâu? Trên ứng dụng “tóp tóp,” hiện đang xuất hiện nhanh chóng các đoạn video về việc làm trái tim để tỏ tình với người bạn đang thích. Trào lưu này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ, và nếu bạn là một trong số họ, hãy đọc kỹ bài viết dưới đây, Tiktok Trend sẽ tiết lộ nguồn gốc của trend đầy lãng mạn gây đốn tim bao bạn trẻ hiện nay.

Trend code trái tim của gen Z

Trend code trái tim của gen Z

“Code trái tim” là một chuỗi lệnh viết bằng một ngôn ngữ lập trình, được coder sử dụng để biến chúng thành hình trái tim chuyển động đẹp mắt trên máy tính. Bởi vì sản phẩm cuối cùng rất đẹp và lãng mạn, trào lưu này đã rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ Gen Z. Ngay lập tức, những đoạn video trend code trái tim với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau đã trở nên phổ biến và làm nóng mạng xã hội, thu hút nhiều người muốn thử làm theo.

Nguồn gốc của trend code trái tim

Nguồn gốc của trend code trái tim

Bạn có thắc mắc về nguồn gốc của trend code trái tim là từ đâu đúng không? Thực tế, trào lưu này trở nên phổ biến nhờ bộ phim Trung Quốc “Thắp sáng anh, sưởi ấm em,” mà các bạn trẻ rất yêu thích. Cụ thể, trong tập 5 của phim, nhân vật Lý Tuân, được thủ vai bởi Trần Phi Vũ, đã sáng tạo một trái tim màu hồng bằng code cực kỳ đặc biệt để tặng cho cô bạn thích là Chu Vận, do Trương Tịnh Nghi đóng.

Ngay sau đó, phân cảnh ngọt ngào này đã được cộng đồng mạng Trung Quốc bắt đầu theo dõi một cách tích cực, và nhiều đoạn clip bắt chước hoặc biến tấu cách tạo code trái tim đã nhanh chóng trở nên phổ biến trên mạng. Chính vì thế, trong vài ngày gần đây, trào lưu này cũng đã lan truyền mạnh trên nền tảng Facebook và TikTok tại Việt Nam. Với sự phổ biến đó, ngoài phiên bản gốc, đã xuất hiện nhiều phiên bản độc đáo và ấn tượng được sáng tạo bởi cộng đồng mạng, bao gồm code tim đỏ, code tim có chữ thêm vào,…

Một số video trend code trái tim lãng mạn

@hungcuong1803

Cuối cùng thì cũng giống 😅😅😅 #lytuan #thukhoaly #heart #code #chiecbatluavavaycongchua #trend #douyin

♬ nhạc nền – _charlotte_💞🐑 – _Waan_💞🐑

@win.k196

code trái tim 💓 #xuhuong #traitim #code #lytuan #thukhoaly #chiecbatluavavaycongchua #fyp #memes

♬ nhạc nền – _charlotte_💞🐑 – _Waan_💞🐑

>> Trend kiếp nạn thứ 82 <<

@codevuihehe

tạo hình trái tim bằng Python cực vui #codes #pythons #py #code #fyp #fypシ #xuhuong2023 #xuhuongtiktok #xuhuong #code

♬ nhạc nền – Code Vui 😁 – Code Vui 😁

>> Những câu nói HOT trend 2022 <<

@genzhoccode

Code trái tim của thủ khoa Lý Tân #genzhoccode #learnontiktok #thapsanganhsuoiamem #code #laptrinh #totinh #traitim

♬ Lose to Love – Madison Watkins

 

Trên đây, chúng tôi vừa giới thiệu một trào lưu “code trái tim” cực kỳ lãng mạn để chia sẻ với quý đọc giả. Để làm cho việc tán tỉnh người bạn thích dễ dàng hơn, bạn có thể thử vẽ một trái tim đáng yêu và ngọt ngào để tặng họ. Chúc bạn may mắn!

Tôi là Hạ Vy, hiện đang là Founder – CEO của tiktoktrend.net. Với kinh nghiệm khai thác và phân tích tâm lý giới trẻ. Tôi sẽ cập nhật đầy đủ những trend Tiktok “HOT” nhất, topic đang được bàn luận nóng hiện nay hay những idol hút like trên Tiktok.