‘Ét o ét’ cụm từ gây bão mạng của giới trẻ năm 2023

Hiện nay, giới trẻ sử dụng nhiều loại ngôn ngữ trên các mạng xã hội. Nếu bạn là người thường xuyên hoạt động trên các nền tảng này, chắc hẳn bạn đã nghe nhiều về cụm từ “ét o ét”. Vậy “ét o ét” là gì trên TikTok? Nó mang ý nghĩa và cách sử dụng ra sao? Hãy cùng Tiktok trend tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Trend Ét o ét là gì trên TikTok?

Trend Ét o ét là gì trên TikTok?

SOS là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Save Our Souls,” có nghĩa là “Cứu chúng tôi” hoặc “Giải cứu linh hồn của chúng tôi.” Trên TikTok, người dùng thường sử dụng cụm từ “Ét o ét” để phát âm giống với SOS. Tuy nhiên, “Ét o ét” không mang bất kỳ ý nghĩa nào ngoài việc thay thế cho SOS trong cách phát âm trên TikTok. Nếu bạn thấy cụm từ này trên mạng xã hội, bạn có thể hiểu rằng đó chỉ là một cách khác để viết SOS và không chứa ý nghĩa gì khác.

Ý nghĩa tín hiệu SOS là gì trên TikTok

Ý nghĩa tín hiệu SOS là gì trên TikTok

Sau khi hiểu rõ về “ét o ét” trên TikTok, hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của nó. TikTok, còn được gọi là Douyin hoặc Vibrato, là một mạng xã hội phổ biến tại Trung Quốc, có ý nghĩa là “rung động.”

Nền tảng này được thành lập vào năm 2016 và sử dụng các video âm nhạc được phát hành thông qua ứng dụng tin tức Jinri Toutiao. Cách hoạt động của TikTok khá đơn giản và tương tự với Vine, cho phép người dùng chia sẻ các video ngắn có độ dài từ vài giây đến 15 giây.

Trào lưu “ét o ét” xuất phát từ TikToker Bà Toàn Vlogs. Kênh TikTok của bà tập trung vào việc chia sẻ những câu nói mang tính đạo lý và thả thính. Trong một video phản hồi bình luận của cộng đồng mạng, bà đã nói “ét o ét” – tương đương với SOS. Tuy nhiên, cụm từ này sau đó trở nên phổ biến trên các trang mạng xã hội, dù cách phát âm thường khác với cách phát âm đúng của SOS.

Trào lưu này đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, nhưng chưa gây ra hệ lụy nghiêm trọng hoặc tổn thất nào.

Một số video thú vị về “trend ét o ét”

@kietfei

ét o ét

♬ original sound – Alexis and Dean

@khatienganh

#stitch with @tbunn_00 nguồn gốc của ét o ét s.o.s #learnontiktok

♬ original sound – Khá Tiếng Anh – Khá Tiếng Anh

@phamquynhhoaa

Ét o éttttt

♬ Thái Bình Mồ Hôi Rơi Vinz Remix – Bùi Việt Anh

>> Trend ” Made you look” <<

@cindymiicute

Người ta bắt trend mà hông cho 🥺 @_b.t.v #winteams

♬ Sieu Cuon – Short Version – Ka Minn & VIEENT Music

>> Trend “Bật chế độ bay lên” <<

@kyubi_2000

ET O ET THÁNH VIẾT MỚI XUẤT HIỆN #etoet

♬ nhạc nền – Kyubi – Kyubi

@trien.13

hmmmmm hong biết nữa #triennnne #trienchill #gdlfamily #xuhuong

♬ hông biết nữa – TRIỂN CHILL

Kết luận

Từ những kiến thức đã được chia sẻ ở trên, hy vọng rằng bạn hiện đã rõ Ét o ét là gì trên TikTok. Hãy thường xuyên truy cập trend 2022 để không bỏ lỡ bất cứ trend nào nhé.

Tôi là Hạ Vy, hiện đang là Founder – CEO của tiktoktrend.net. Với kinh nghiệm khai thác và phân tích tâm lý giới trẻ. Tôi sẽ cập nhật đầy đủ những trend Tiktok “HOT” nhất, topic đang được bàn luận nóng hiện nay hay những idol hút like trên Tiktok.