Review Chìa khoá trăm tỷ hài tết cuốn hút và lôi cuốn

Review phim Chìa khoá trăm tỷ thuộc thể loại phim hài hành động độc nhất góp mặt vào đường đua phim Tết 2022.Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin Review chìa khoá trăm tỷ hãy cùng tìm đọc nhé.

Review chìa khoá trăm tỷ

Review chìa khoá trăm tỷ

Chìa khoá trăm tỷ được thực hiện dựa trên kịch bản gốc Key of Life Nhật Bản và Lucky Key của Hàn Quốc – đều là những tác phẩm thành công rực rỡ khi ra mắt. Nội dung phim liên quan tới câu chuyện của một sát thủ bí ẩn và một diễn viên quần chúng thất bại hoán đổi cuộc sống cho nhau chỉ vì chiếc chìa khoá trong phòng tắm công cộng.

Nếu trong kịch bản gốc Key of Life, tuyến nhân vật của hai người một khi hoán đổi có cuộc sống diễn ra song song và cân bằng, thì đến Chìa khoá trăm tỷ, tuyến của sát thủ Phan Thạch (Kiều Minh Tuấn) được đẩy lên thành nội dung chủ đạo, chiếm phần đông thời lượng. Còn câu chuyện về diễn viên quần chúng Cao Chí Dũng (Anh Tú) trở nên tuyến phụ, với mục đích hé lộ quá khứ bí ẩn của Phan Thạch.

Điểm sáng của Chìa khoá trăm tỷ

Nằm ở sự hài hước, duyên dáng nhưng vẫn chứa đựng những khoảnh khắc sâu lắng, cảm động. Phan Thạch và Chí Dũng là hai con người hoàn toàn xa lạ, trái ngược cả về hoàn cảnh lẫn tính cách, nhưng vận mệnh trớ trêu đã cung cấp cho họ cơ hội để sống một cuộc đời khác. 

Với Phan Thạch, tuy bị mất trí nhớ thế nhưng anh luôn giữ được thái độ nghiêm túc trong mọi việc.Dù có rơi vào trạng thái tồi tệ đến đâu, anh vẫn chuẩn bị và sẵn sàng làm lại tất cả với tinh thần chăm chỉ, cầu tiến. Chủ đạo của việc làm này đã mở ra cho anh một cuộc sống mới và tìm được tình yêu của đời mình.

Chìa khoá trăm tỷ là bộ phim hội đủ các yếu tố để gia nhập làng phim Việt trăm tỷ với kịch thực chất lượng, đạo diễn mát tay Võ Thanh Hòa cùng bộ đôi vàng Kiều Minh Tuấn – Thu Trang. Dù là một bộ phim remake, tuy nhiên các nhà làm phim Việt đã thêm gia vị để mang đến nhiều kinh nghiệm mới lạ ngay cả với những ai đã từng theo dõi nguyên tác.

Điểm cộng dành cho những cảnh quay ấn tượng

Review chìa khoá trăm tỷ bộ phim gây ấn tượng bởi những cảnh quay đẹp mắt được đầu tư một cách chỉnh chu nhất. Mở đầu với một cú long shot (cú máy liên tục không cắt cảnh) từ góc nhìn của một kẻ giết người, đem lại cảm giác tò mò hồi hộp. Những pha hành động cũng được xử lý linh hoạt. Những mảng miếng hài duyên dáng vừa phải.

Đoạn đầu phim chuyển cảnh đan xen giữa hai tuyến nhân vật mang lại cảm giác không nên liền mạch. Nhưng đến giữa phim, khi các bí ẩn được hé mở, hai tuyến Phan Thạch – Chí Dũng tiếp tục hợp lại và trở nên cuốn hút hơn. Hồi kết của bản Việt cũng mang lại nhiều bất ngờ và được giải quyết trọn vẹn hơn khi so sánh với cái kết không đủ hợp lý của phiên bản Hàn.

Sự góp mặt của những diễn viên gạo cội

Kiều Minh Tuấn và Thu Trang một lần nữa khẳng định được thực lực của mình. Sau lần cộng tác điện ảnh Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử, bộ đôi khi đem đến những nhân vật rất duyên, có sắc màu cá tính riêng khác với bản gốc và toàn bộ vai diễn trước đây. Minh Tuấn đã hóa thân linh hoạt vào cả hai tính cách, hai trạng thái tâm lý hoàn toàn trái ngược nhau trong cùng một nhân vật. Từng biểu cảm, ánh mắt, cử chỉ đến bí quyết nói chuyện đều cực kỳ thật, khiến khán giả tin vào nhân vật mà anh đóng vai.

Nội dung hấp dẫn và mới mẻ

Chìa Khóa Trăm Tỷ xoay quanh cuộc tráo đổi thân phân đầy trớ trêu giữa tên sát thủ chuyên nghiệp Phan Thạch (Kiều Minh Tuấn thủ vai) và chàng diễn viên tay mơ nghèo khó Chí Dũng (Anh Tú thủ vai). Tai nạn bất ngờ xảy ra tại nhà tắm công cộng đã khiến cuộc sống của cả hai đảo ngược. Kể từ đó, Phan Thạch trở thành một kẻ mất trí nhớ và nhận được sự giúp đỡ của Mai Mai. Chí Dũng lại có cơ hội sử dụng thử cuộc sống của người giàu có và đến gần hơn cô hàng xóm xinh đẹp Hồ Phương.

Từ đây, chuỗi những sự kiện dở khóc dở cười diễn ra khiến người coi không thể làm ngơ từng phút. Tên sát thủ chuyên nghiệp tiếp tục chuỗi ngày khó khăn để đi tìm danh tính của bản thân. Bên cạnh anh luôn có sự đồng hành của Mai Mai, cô nàng lái xe ế chính hiệu, gia cảnh và nhan sắc đều bình thường. Trái lại, mối liên hệ giữa Hồ Phương và Chí Dũng lại không đơn giản như anh lầm tưởng. Dừng lại phim có khá nhiều plot twist khiến người xem luôn luôn cảm thán.

@ghienreview.com

Chìa Khoá Trăm Tỷ sắp sửa ra mắt #TikTokSoiPhim #TetHungKhoi #TikTokTet2022 #MeReviewPhim #phimhaymoingay2021 #ghienreview #ureka #ucreate #xuhuong

♬ nhạc nền – Ghiền Review Phim – Ghiền Review Phim

@bepnhalinh

Review phim chiếu rạp mùa tết #ancungtiktok #tiktoktet2022 #review #phimtet #phimrap #phim

♬ Long Phụng Sum Vầy (Live Looping) – Nguyễn Đình Vũ

>> Review phim My Liberation Notes cùng dàn nhân vật chất lượng <<

@phucgiaitri.official

Đúng là Phim Cực kì đáng xem nha các bạn ơi. CHÌA KHOÁ TRĂM TỈ coi đáng đồng tiền luôn ó. #chiakhoatramty #mereviewphim #tiktoksoiphim nguyendi.

♬ nhạc nền – Nguyễn Di Entertainment ®️ – phucgiaitri.official

>>  Review phim Fantastic Beasts sinh động hóa thế giới phù thủy <<

https://www.tiktok.com/@baroneezz/video/7063302917628988698?q=Review%20ch%C3%ACa%20kho%C3%A1%20tr%C4%83m%20t%E1%BB%B7&t=1698221868181

@chikhenphimhay

Review trailer: Chìa Khóa Trăm Tỷ & 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên #mereviewphim

♬ nhạc nền – Chỉ Khen Phim Hay – Chỉ Khen Phim Hay

Điểm trừ của bộ phim

Review chìa khoá trăm tỷ nếu quá khó tính thì bạn sẽ thấy Chìa khóa trăm tỷ chứa cực kì nhiều tình tiết vô lý, ít xảy ra Trên thực tế và được tạo ra theo hướng gượng ép để tạo ra tiếng cười và sự hài hước cho bộ phim. Cách suy xét và hành động của nhân vật thiếu logic và độ hư cấu, ảo lòi của phim khá cao. Bí quyết xử lý vấn đề của Chìa khóa trăm tỷ chưa thực sự tuyệt vời và khó có khả năng thuyết phục người xem.

Một số phân cảnh của Chìa khóa trăm tỷ dàn dựng chưa đủ tốt có thể trải nghiệm phần hành động chưa thật sự mãn nhãn. Ngoài ra nhiều tình tiết phim bị làm hơi lố và phe phản diện trong phim tương đối mờ nhạt. Ngoài ra nếu so sánh hai cặp đôi trong Chìa khóa trăm tỷ, dễ thấy cặp trẻ bị lép vế hoàn toàn khi đứng cạnh đàn anh đàn chị có thể chưa tạo ra được cân bằng lắm giữa các tuyến nhân vật.

Qua bài viết trên Tiktoktrend.net đã cung cấp các thông tin về Review chìa khoá trăm tỷ hài tết cuốn hút. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với các bạn đọc. 

Tôi là Hạ Vy, hiện đang là Founder – CEO của tiktoktrend.net. Với kinh nghiệm khai thác và phân tích tâm lý giới trẻ. Tôi sẽ cập nhật đầy đủ những trend Tiktok “HOT” nhất, topic đang được bàn luận nóng hiện nay hay những idol hút like trên Tiktok.