Review phim The Batman: Đời cần hy vọng, không cần báo thù

Review phim The Batman một bộ phim tiên tiến năm 2022, phiên bản này không phải phim siêu anh hùng như các phiên bản trước. Vậy nó là gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin hơn đến độc giả, cùng tham khảo nhé.

Review phim The Batman

Review phim The Batman

Nói đến DC Comics, chắc hẳn chúng ta nghĩ đến Batman. Người hùng âm thầm bảo vệ thành phố trong bóng tối, kẻ gieo chế ngự tội phạm bằng nỗi lo lắng vĩnh hằng. Do đó, nhiều phiên bản điện ảnh dựa trên nhân vật được sản xuất và phát hành rộng rãi. Tiêu biểu có thể nói đến bộ ba phim Batman do đạo diễn Christopher Nolan chỉ đạo thực hiện. Ngoài ra, nhãn hiệu Batman còn gặt hái được nhiều danh hiệu, giải thưởng danh giá bậc nhất trên màn ảnh.

“Chiều lòng” người hâm mộ, The Batman (2022) do đạo diễn Matt Reeves cầm trịch cộng với những ngôi sao hàng đầu ra mắt vào đầu tháng 3. Được biết, phim được thực hiện theo cách điệu noir, mang nặng tính trinh thám, hình sự hơn là hành động như những phim trước kia. Trong phiên bản mới nhất, người xem có thể được thấy một Batman tăm tối nhất hiện diện trên màn ảnh.

Cốt truyện đậm chất hình sự 

The Batman chọn hướng đi Trái ngược hoàn toàn từ thông tin đến cách điệu hành động. Trước kia, Joker luôn là một kẻ thủ ác đáng gờm với Kỵ sĩ bóng đêm, tuy nhiên trong phần phim mới, phản diện chủ đạo là Riddler (Paul Dano).

Hắn là tên sát nhân tâm thần, thường để lại manh mối sau những vụ án mạng để thách thức cảnh sát lẫn Batman. Chính vì thế, The Batman đã vượt qua khỏi lối đi chung của brand, tách ra thành một phần độc lập biệt. Phim mang nặng tính trinh thám của những ngày đầu Bruce Wayne hành hiệp với nhận dạng Người Dơi.

Tác phẩm phơi bày sự thật về những bước đi non nớt trước tiên của Batman, vị thám tử lừng danh vĩ đại, một trong những trụ cột của hội siêu anh hùng trái đất. Ngay từ ban đầu, phim không quá chú trọng vào yếu tố hành động, điều đã làm nên hình ảnh một người hùng không siêu năng lực đối chọi với những thực thể vũ trụ. 

Vì lẽ đó, The Batman tập trung khắc họa những phân đoạn trinh thám căng thẳng. Ngoài ra, gam màu u tối của phim đóng góp vào việc tạo nên không khí căng thẳng của bức tranh toàn cảnh.

@minhreview99

9/10 @warnerbrosvn #thebatman #tiktoksoiphim #mereviewphim #dc

♬ nhạc nền – Minh Review – Minh Review

@simp4films

Đi xem #TheBatman nào các bạn @warnerbrosvn #DC #TikTokSoiPhim #mereviewphim #simp4films #xuhuong

♬ The Batman – Michael Giacchino

@ilike.cinemama

Review nhanh The Batman nè các bác ơi @warnerbrosvn #ilikegr #ilikecinemama #thebatman #DC #mereviewphim #tiktoksoiphim #reviewphim

♬ A massive chorus orchestra reminiscent of the World Cup – M.S.Music

@bonnanun

Batman là phim hay nhất năm 2022 theo ý kiến của tui, #thebatman #movie #filmtok #fyp #viral

♬ nhạc nền – BonNaNun – BonNaNun

@simonphantv

Có nên tin vào “ngừơi hùng” 100% 🤭 #TikTokSoiPhim #TheBatman #DC #MeReviewPhim #simonphantv #vzone @warnerbrosvn

♬ nhạc nền – Simon Phan – Simon Phan

>> Review Chìa khoá trăm tỷ hài tết cuốn hút và lôi cuốn <<

@ducreaction

Rì veo nhanh Batman cho anh em định xem nhé :)) #ducreaction #mtad #mereviewphim #tiktoksoiphim #TheBatman#DC @warnerbrosvn

♬ nhạc nền – Đức Reaction – Đức Reaction

@siel_cl

#TikTokSoiPhim #movieclips #filmclips #moviescene #batman #thebatman #reviewphim #phimhay #phimhaymoingay

♬ Sold Out(抖音热播) – 歌者凌风&精彩轩迪

>> Review phim My Liberation Notes cùng dàn nhân vật chất lượng <<

@thanhbinh2k23

batman & flash #reviewphim #batman #flash

♬ nhạc nền – 𝟲𝟵_𝛰𝘕𝘌ŞԦዑŢ – Tuấn💧Du🔥

Robert Pattinson: Batman không phải là siêu anh hùng

“Siêu năng lực của anh là gì?” – Batman: Tôi giàu! Từ lâu, khán giả đã quen với việc Batman là một siêu anh hùng của vũ trụ DC mà bỏ sót đi rằng Bruce Wayne chỉ là một người thường, không có siêu khả năng như Siêu nhân hay Aquaman mà có rất nhiều tiền. Anh ta sử dụng độ giàu có của mình để trở thành một siêu anh hùng quan trọng.

Còn The Batman phiên bản 2022 của Matt Reeves vẫn không thể hiện vai trò “siêu anh hùng” đấy. Ngay từ trailer và recommend phim, Người Dơi Như của Robert Pattinson đa phần không phải một bộ phim siêu anh hùng.

Đạo diễn Matt Reeves, đã đem hết những bộ phim Batman trước đây vào một lò luyện: có những ghi chú về cơn bức xúc của Tim Burton, chủ đạo trừng trị tội phạm của Christopher Nolan và sự tàn bạo dã man của Zack Snyder, kết hợp với bộ phim độc lập về Joker với cốt truyện tâm lý, thiết kế mơ hồ vượt thời gian và nhiều lớp mỉa mai đen tối.

The Batman u ám, đen tối, đầy kích thích

Bộ phim về Người Dơi này mở bài bằng một cảnh quay hồi hộp đến nghẹt thở, chèn vào đó là những cảnh sợ hãi của kẻ giết người hàng loạt và thậm chí là một vài đoạn phim khiêu dâm tra tấn. Không có những kẻ không tốt cướp đoạt kim cương hay những tên tội phạm gây rối trong những con hẻm tối tăm… mà là một kẻ giết người hàng loạt như ma cà rồng, kẻ đã nhấn chìm thành phố vào một cái vạc âm ỉ của sự hoảng loạn, lo lắng hãi.

Từ đó Batman tự mình rình rập trong bóng tối với những bước đi nặng nề và nắm đấm ngày càng nặng hơn, ra tay báo thù tàn nhẫn với vẻ lạnh lẽo phía sau chiếc mặt nạ của anh ta.

Review phim The Batman trong những cảnh quay của Bruce Wayne trẻ tuổi u ám kích thích diễn biến cốt truyện thì các cảnh hành động của Batman thật sự gây phấn khích tột độ. Các trận chiến xảy ra như những cảnh quay duy trì và cho chúng ta thấy Người dơi lội qua từng trận chiến dữ dội phức tạp. Việc sử dụng ánh sáng và bóng tối ngày càng làm tăng thêm kịch tính cho các màn đánh đấm.

Robert Pattinson “sống” trong Batman

Người Dơi của Pattinson là một gã đầu bù tóc rối, một thế giới khác xa sự chuyên nghiệp bóng bẩy của Christian Bale cáu kỉnh của Ben Affleck. Ẩn mình trong tầng hầm thấp ẩm, Bruce Wayne trẻ tuổi vẫn chưa được định hình rõ nét nhưng đã đem lại những cảm giác riêng biệt, độc đáo và khắc sâu vào tâm trí người xem.

Bạn sẽ thấy một Batman không phải siêu anh hùng mà giống người hơn bao giờ hết – không chỉ Bruce Wayne, mà còn là chủ đạo Batman. Người Dơi này không biến mất khỏi căn phòng một bí quyết thần kỳ, có nhiều khi phải bỏ chạy để cứu lấy mạng sống chính mình.

Với diễn xuất của Pattinson, bạn sẽ thấy Batman chỉ là người như bao người xung quanh, cảm nhận được sự nguy hiểm, sự chết chóc và lo lắng hãi nỗi đau. Đột nhiên, một khuôn sáo siêu anh hùng tạo nên một khoảnh khắc thực sự nguy hiểm và ly kỳ, khiến chúng ta phải thấp thỏm lo lắng cho Người Dơi.

Qua bài viết trên đây Tiktoktrend net đã cung cấp các thông tin về Review phim The Batman góc khuất của người hùng. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. 

Tôi là Hạ Vy, hiện đang là Founder – CEO của tiktoktrend.net. Với kinh nghiệm khai thác và phân tích tâm lý giới trẻ. Tôi sẽ cập nhật đầy đủ những trend Tiktok “HOT” nhất, topic đang được bàn luận nóng hiện nay hay những idol hút like trên Tiktok.