Review phim án mạng trên sông Nile: Kịch bản lôi cuốn đầy kịch tính

Review phim án mạng trên sông Nile được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, phim án mạng trên sông Nile hiện đang là bộ phim trinh thám được không ít người đón xem hiện nay nay. Bài viết dưới đây sẽ bổ sung thêm nhiều thông tin đến độc giả, cùng tham khảo nhé.

Review phim án mạng trên sông Nile 

Review phim án mạng trên sông Nile 

Phim Án mạng trên sông Nile chuyển thể từ nguyên tác cùng tên của “nữ hoàng trinh thám” Agatha Christie. Lấy bối cảnh London năm 1937, thám tử lừng danh Hercule Poirot đã vô tình chứng kiến và tham gia vào mối tình tay ba ngang trái giữa Linnete Ridgeway (Gal Gadot) – Jacqueline de Bellefort (người mới tương đối với Emma Mackey) – Simon Doyle (Armie Hammer). Trên chuyến tàu hưởng trăng mật trên sông Nile với vị hôn phu mới cưới, Linnet đề nghị Poirot bảo vệ cô vì cho rằng tình địch là bạn học cũ đang rình rập và ám hại mình.

Vì thuộc thể loại phim trinh thám nên Án mạng trên sông Nile khiến người xem luôn tò mò phỏng đoán về câu chuyện và tâm lí của các nhân vật khi họ đặt chân trên chuyến tàu đi Ai Cập. Càng về cuối, khi plot twist (bước ngoặt) hiện diện, chân tướng kẻ thủ ác được vạch trần một cách căng thẳng, cũng là lúc mạch phim dồn dập, gay cấn hơn.

Điểm đặc biệt từ nội dung phim

Điểm đáng khen nữa của tác phẩm đây là bí quyết dàn dựng xa hoa, sang trọng, từ nội cảnh cho đến ngoại cảnh, nhằm tái hiện cuộc sống giàu sang của quý cô Linnet Ridgeway. Do đó, sự đen tối trong lương tri chúng ta dưới lớp vỏ hào nhoáng cũng được tô bật.

Có lẽ câu hỏi mà người xem chú ý nhất đó chính là Án mạng trên sông Nile có “hack” não hay không? Chân tướng thủ phạm gây bất ngờ không? Các nàng yên tâm nhé vì so sánh với Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông thì plot twist phim này không hề thua kém. Những cú “đánh lừa” của tác phẩm khá thành công, đủ khiến người xem khó mà nghĩ ra được rốt cuộc hắn đã ra tay như thế nào.

@hoangreaction

xem căng thẳng lắm à nha #TikTokSoiPhim #MeReviewPhim #DeathOnTheNile #vtcmedia #hoangreact

♬ nhạc nền – Hoàng React🎙 – Hoàng React🎙

@hoangreaction

các bạn thấy rồi đó #TikTokSoiPhim #MeReviewPhim #vtcmedia #hoangreact #DeathOnTheNile

♬ nhạc nền – Hoàng React🎙 – Hoàng React🎙

@ngocmaisunflower

Booklog D6 #booktok #deathonthenilemovie #book #maisgs @Mai_SGS

♬ nhạc nền – Mai_SGS – Ngọc_Mai

>> Review phim The Batman: Đời cần hy vọng, không cần báo thù <<

@1_1_2__1

Trailer Án mạng trên sông Nile P2 #top #trend #TikTok #VuDieuHoiSinh #YWY3WeRockTheWorld #ThoiMien #UFOSky #MotThoi9x #TienPhongMarathon #LamTroHe

♬ nhạc nền – ItoKun – ItoKun

>> Review Chìa khoá trăm tỷ hài tết cuốn hút và lôi cuốn <<

@1_1_2__1

Trailer Án mạng trên sông Nile (p1) #ThoiMien #UFOSky #MotThoi9x #SugarCrash #WHYDONTWE #SugarCrash #ThuThachDemSo #trend #top

♬ nhạc nền – ItoKun – ItoKun

Yếu tố bất ngờ

Review phim án mạng trên sông Nile ngoài sự bất ngờ thì các yếu tố cảm động trong những câu chuyện riêng tư của từng nhân vật lẫn mảng miếng hài hước được cài cắm khá nhiều trong các đoạn hội thoại, nhằm phê phán vấn nạn phân biệt chủng tộc, phân biệt giai cấp cũng như đả kích sự đố kị, hận thù, mù quáng. 

Nhằm lột tả sự hùng vĩ và bí hiểm ở Ai Cập, nhà cung cấp đã dùng một trường quay ở Anh và các địa điểm ở Ma-rốc để tái tạo các địa điểm mang tính biểu tượng như Đền Abu Simbel. Bối cảnh những năm 30 được dàn dựng khá tốt, quen thuộc với ký ức không ít người.

Bài viết trên đây Tiktoktrend đã cung cấp các thông tin về Review phim án mạng trên sông Nile kịch bản cuốn hút. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với bạn đọc. 

Tôi là Hạ Vy, hiện đang là Founder – CEO của tiktoktrend.net. Với kinh nghiệm khai thác và phân tích tâm lý giới trẻ. Tôi sẽ cập nhật đầy đủ những trend Tiktok “HOT” nhất, topic đang được bàn luận nóng hiện nay hay những idol hút like trên Tiktok.