Trend Phép thuật Winx trào lưu gây sốt thời gian qua

Nếu bạn là một người yêu thời trang và theo đuổi những xu hướng mới nhất, thì bạn chắc chắn đã không thể bỏ qua trào lưu nổi bật về phép thuật của các nàng tiên Winx TikTok trong thời gian gần đây. Hãy cùng tiktoktrend net tìm hiểu xem trend phép thuật Winx là gì mà có sức hấp dẫn đến vậy trong bài viết dưới đây nhé!

Phép thuật Winx Enchantix là gì?

Phép thuật Winx Enchantix là gì?

Biến hình phép thuật Winx Enchantix là một trào lưu xuất phát từ bộ phim hoạt hình Winx Club (Winx – Công chúa phép thuật), trong đó Enchantix là câu thần chú mà các công chúa Winx sử dụng khi biến hình để đánh bại kẻ xấu.

Cộng đồng mạng đã biến tấu câu thần chú này để tạo ra những meme hài hước trên Facebook. Nguyên bản của câu nói là: “Dừng lại ngay, nếu không phép thuật Winx – Enchantix đây!” Điều này thường được sử dụng như một cách đe dọa, yêu cầu người khác ngừng hành động một cách ngay lập tức, nếu không họ sẽ bị “biến hình” và sử dụng sức mạnh siêu nhiên tương tự như các nàng tiên trong phim.

Nhiều TikToker và những người nổi tiếng khác cũng đã tham gia vào trào lưu này để bảo vệ cộng đồng LGBT hoặc truyền tải các thông điệp ý nghĩa. Bạn chỉ cần tìm kiếm hashtag #winx #winxbienhinh trên TikTok để tìm thấy hàng nghìn video từ nhiều tài khoản TikTok trên khắp thế giới.

Ngoài TikTok, trào lưu này cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình trên Facebook và Instagram, với câu thần chú “Phép thuật Winx, Enchantix!” xuất hiện trên nhiều bài đăng.

Nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Tóc Tiên, người mẫu Võ Hoàng Yến và nhiều người khác cũng đã nhanh chóng tham gia vào trend phép thuật Winx Enchantix. Đáng chú ý, các bạn trẻ đã “chế” lời thoại để phản ánh hoàn cảnh của họ một cách sáng tạo, với mục tiêu chia sẻ thông điệp đồng cảm thay vì gieo rắc sự miệt thị.

Trend phép thuật winx enchantix bắt nguồn từ đâu?

Trong thời gian gần đây, cộng đồng mạng đã nổi sóng với trào lưu về Winx. Trào lưu này không chỉ xuất hiện trên các bài đăng trên Facebook và các bộ lọc trên Instagram mà còn trên TikTok. Để xem những video ngắn liên quan đến trào lưu, bạn chỉ cần tìm kiếm hashtag #winxbienhinh trên TikTok, nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều video với nội dung xoay quanh “Phép thuật Winx” được tạo ra bởi các thành viên thuộc thế hệ Gen Z.

Người khởi xướng trào lưu này là một tài khoản TikTok Việt có tên là An Nkien Pham, và tài khoản này có hơn 20.000 người theo dõi. An Nkien Pham đã tạo ra một video biến hình, sử dụng lời thoại của công chúa Flora để lên tiếng phản đối những người kỳ thị cộng đồng LGBT. Sau một thời gian ngắn, trào lưu này đã lan rộng ra khắp các mạng xã hội với nhiều phiên bản và thông điệp khác nhau.

Tại trend phép thuật Winx gây sốt trên mạng xã hội?

Tại trend phép thuật Winx gây sốt trên mạng xã hội?

Bấm vào hashtag #Winxbienhinh trên TikTok, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều video ngắn về trào lưu biến hình theo “Phép thuật Winx” do các bạn trẻ thực hiện.

Người khởi xướng trào lưu này là tài khoản TikTok Việt có tên An Nkien Pham, đã tạo ra các video mô phỏng màn biến hình của các công chúa phép thuật trong Winx Club. Trong video, An Nkien Pham sử dụng hình ảnh của tiên nữ Flora và biến tấu lời thoại để lên tiếng phản đối kỳ thị đối với cộng đồng LGBT: “Dám kỳ thị người bê đê hả, ngươi sẽ không sống sót được đâu. Ta chính là Flora – tiên nữ bê đê và ta sẽ không tha cho những ai kỳ thị LGBT.”

Ngay sau khi video này xuất hiện, giới trẻ đã nhanh chóng theo trend và tạo ra nhiều phiên bản lời thoại khác nhau, ví dụ như: đừng kỳ thị người mua sắm online, đừng kỳ thị người nghèo, đừng kỳ thị người không có người yêu… Trào lưu này vừa mang tính giải trí vừa thể hiện sự cảm thông và lòng đón nhận của giới trẻ.

@oanhgau188

Trả lời @ha_ny92 Nay có phép thuật rồi nha 😂 #LearnOnTikTok #BiKipSongAo #ThanhCongNghe

♬ Phép thuật winx new – Thu Oen

https://www.tiktok.com/@_phaa.31_/video/7040630874538282241?q=trend%20ph%C3%A9p%20thu%E1%BA%ADt%20Winx&t=1698483419750

@cobaedit7

Trend phép thuật Winx 😂 #cobaedit #learnontiktok #thanhcongnghe #gdlfamily #tutorial #bikipsongao #phepthuatwinx

♬ Phép thuật winx new – Thu Oen

@sudauto

Có ai từng như tui không :)))🤣 #DuLichTaiGia #fypシ #trending #dautodangyeu #xuhuong

♬ nhạc nền – Tôi là Thỏ 🐰 – Tôi là Thỏ 🐰

@quytquytt

Phép thuật winx en-cha-tít #trending #goclamdep #quytquytt #reviewlamdep

♬ Enchantix – Winx Club

@hienkhanh253

phiép thuậc winx enchantix bín hìnkk #fypシ #trending #tiktokdance #foryou

♬ nhạc nền – Tôi là Thỏ 🐰 – Tôi là Thỏ 🐰

@

♬ –

@mydataybactv1

Phép thuật winx. #AnCungTikTok #learnontiktok #taybactv #amthuc #tiktokshop #traugacbep #xuhuong #taybac #tienbry #tienbip

♬ nhạc nền – MyDa – Tây Bắc TV – MIDA TÂY BẮC TV

@quytquytt

Phép thuật winx en-cha-tít part 🤘🏻#quytquytt #trending #goclamdep #reviewlamdep #winx

♬ Phép Thuật Winx Nonstop – TikTok – BeeBB

@lingg2809

#PhepThuatWinX đừng để tôy biến hìnk 🥲

♬ Phép thuật Winx – Khvnh_h

>> “Lưu số em đi” trending đầu tiên của năm 2023 cực “HOT” <<

@ruxflora279

Dạo này bị flop mn đừng làm thế nữa nha 🥹-cap:Phép thuật đặc biệt của Sirenix #winx #winxclub #phepthuatwinx #hoi_iu_winx🧚‍♀️ #🍹lyp_team🍹 #sirenix #bloom #stella #flora #tenca #musa #layla#aisha

♬ nhạc nền – 🔮🍀𝙍𝙪𝙭×𝙁𝙡𝙤𝙧𝙖🍀🔮 – 🔮🌱𝙍𝙪𝙭×𝙁𝙡𝙤𝙧𝙖🌱🔮

>> Trend “Flex đến hơi thở cuối cùng” gây sốt cộng đồng mạng <<

@hoaa.hanassii

Tiên nữ vinahey biến hình quin ích đú trend muộn theo yêu cầu của các bạn 💗 #PhepThuatWinX

♬ Phép thuật Winx – Khvnh_h

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ và người mẫu nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Tóc Tiên, Võ Hoàng Yến, hot girl Võ Hạ Trân, Salim cũng đã tham gia vào trào lưu biến hình này.

Khá nhiều bạn trẻ từng mơ ước được học tại trường tiên nữ Alfea tại Vương quốc Magic. Phép thuật siêu nhiên là ước mơ từ thời thơ ấu và là khao khát thầm kín khi đối mặt với áp lực của tuổi trưởng thành. Giới trẻ thấy việc biến hình theo trend phép thuật Winx như một cách để giải tỏa áp lực và khắc phục rắc rối trong cuộc sống.

Nhiều nhóm bạn trẻ còn mặc trang phục giống các tiên nữ Winx và sử dụng các bộ lọc có hiệu ứng cánh tiên lấp lánh khi chụp ảnh, tạo nên một xu hướng mới được ưa chuộng.

Tôi là Hạ Vy, hiện đang là Founder – CEO của tiktoktrend.net. Với kinh nghiệm khai thác và phân tích tâm lý giới trẻ. Tôi sẽ cập nhật đầy đủ những trend Tiktok “HOT” nhất, topic đang được bàn luận nóng hiện nay hay những idol hút like trên Tiktok.